Thứ Ba, tháng 5 03, 2011

NGÀY CHIA TAY

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM:

1. THỜI GIAN ƠI XIN DỪNG LẠI....

2. TÌM LẠI ẢNH CŨ 
3. NẾU NHƯ THỜI GIAN CÓ QUAY TRỞ LẠI 

Hôm nay mình cập nhật ảnh ngày chia tay, bộ ảnh có lẽ là hoành tráng nhất của lớp mình. Qua bộ ảnh này bọn mình mới thấy hết được tình cảm của các thầy cô trong khoa với lớp mình như thế nào. Vẫn còn nhớ thầy Chiến nói " chưa có lớp nào tổ chức được lễ chia tay vui vẻ và mời được nhiều thầy cô đến dự như thế này", ấn tượng đó theo các thầy cô đến tận ngày hôm nay:

Thầy Nhạ vẫn nhớ tên từng bạn lớp mình .
Thầy Thiên đi công tác Nhật Bản về vẫn gửi quà cho Đăng và Liên Phương.
Cô Chi vẫn hỏi thăm từng bạn lớp đối ngoại.
Cô Thu Phó chủ nhiệm khoa nữa...vẫn nhớ Hưng ...Đăng nhé!
Và Thầy Chi đến giờ gặp lại đã chuyển xưng hô từ "thầy" sang "anh" :)
....... và tất nhiên ai cũng nhớ quán nước U Lâm trên tầng 4 nhà liên hợp nhỉ :P 

01

02

03

04

05

06

07

08

09

10

11

12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét