Thứ Hai, tháng 4 11, 2011

CẬP NHẬT ĂN - CHƠI - NGỦ - NGHỈ NGÀY 11/04/2011

Thay mặt lớp Kinh tế K33A chúng tôi gửi lời cảm ơn đến anh Liêm và phu nhân đã tài trợ cho cho phần ăn - chơi - ngủ - nghỉ của lớp tại quê hương anh và hẹn gặp lại một ngày gần nhất :))

Sau đây là quyết toán phần tài trợ của QV CPC:
Tổng thu: ...................................... 4.600.000 VND
Tổng chi:     Xe++ ........................ 3.500.000 VND   
                   Ăn sáng + Hoa quả........500.000 VND
Còn lại:       600.000 VND tôi sẽ gộp vào quỹ lớp đã thu hôm họp lớp và sẽ có báo cáo chi tiết vào kỳ họp tới :))


Thay mặt ban tổ chức gửi lời chúc tốt đẹp đến các bạn đã góp mặt làm nên buổi họp mặt thành công ngày hôm nay và hy vọng sẽ có buổi họp mặt hoành tráng hơn, thành phần mở rộng hơn và dài hơi hơn trong thời gian sớm nhất.
Địa điểm dự định: V-Resort - Kim bôi - Hòa Bình 
Thời gian dự định: Đầu tháng sáu (Hai ngày thứ bảy và chủ nhật)
Thành phần dự đinh: Vợ (Chồng) cùng con trong giá thú và ngoài giá thú, ai không muốn cho vợ (chồng) đi cùng có thể mang theo bồ càng trẻ càng tốt.

P/s: Bạn nào tham gia xin để lại lời nhắn ở phần comment để ban tổ chức tiện liên lạc.

Chúc các bạn một tối ngủ ngon giấc với giấc mơ mang tên Chử Thanh Lâm :))

6 nhận xét:

  1. Phải công nhận Phương Đăng rất là "Hay", đọc những lời của cậu làm mình như được trở về các ngày còn trẻ, vẫn nhí nhảnh hồn nhiên như con nit, tuyệt thật đấy. Hy vọng khi nào có time, mình cũng sẽ viết lên đây những cảm nhận của mình. Mong rằng lớp mình mãi đoàn kết, mãi vui, gắn bó với nhau. Cảm ơn Phương Đăng nhiều nhé. (Nguyễn Hải Hà - 0916.586205)

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Hà nhé! hy vọng sẽ có nhiều thành viên tích cực như Hà :))

    Trả lờiXóa
  3. Lê Thuý Hải - 0912.215.225lúc 01:59 13 tháng 4, 2011

    À quên mất đề nghị Phương nói rõ nói rõ là Hải chị hay Hải em phát biểu nhé, vì chị Hải( Hải Nam đồng) của tớ mới là người chỉ đạo còn tớ chỉ là người thực hiện thôi.

    Trả lờiXóa
  4. @Hải: phải nói mập mờ thế thì nó mới không thù ai chứ :))

    Trả lờiXóa
  5. Đáng lẽ phần kinh tế phải cho chư mầu trắng chứ

    Trả lờiXóa
  6. @Nặc danh: yêu cầu để lại danh tính nhé :P

    Trả lờiXóa